Tuesday 1 August 2017

ฟรี Ftse Trading สัญญาณ


FTSE Intraday Price โดยอีเมล 57 ต่อเดือนคลิกที่นี่เพื่อสมัครรับข้อมูลราคาผ่าน SMS 69 ต่อเดือนคลิกที่นี่เพื่อสมัครรับสัญญาณการซื้อขายวันนี้ของเราที่ FTSE 100 บริการดีเยี่ยมมีการวิเคราะห์ที่ดีและคำแนะนำในการซื้อขายอย่างชัดเจนว่าสมาชิกคนใดคนหนึ่งของเรา . บริการนี้เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างผลกำไรอย่างรวดเร็วและมีเวลาในการค้าระหว่างวัน ตำแหน่งจะมีขึ้นภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ไม่มีการวิเคราะห์ไม่มีกราฟเพียงแค่ซื้อและขายสัญญาณราคาเป้าหมายหยุดขาดทุนและระดับความเชื่อมั่น การค้า FTSE 100 กับอัตราเดิมพันในความโปรดปรานของคุณ คุณจะได้รับ: 1. สัญญาณการซื้อขายระหว่างวันของ FTSE 100 การแจ้งเตือนแต่ละครั้งระบุว่าซื้อหรือขายกำหนดเป้าหมายหยุดการขาดทุนและระดับความเชื่อมั่น 2. เข้าถึงบล็อกส่วนตัวของ Thierrys (ดู Better Trader Premium) 3. รายงานแนวโน้มทุกวันในดัชนี FTSE 100, SampP 500, EURUSD และ Gold (เป็นทางเลือก) 4. การคาดการณ์การเดิมพันแบบไบนารี: เราจะแจ้งให้คุณทราบว่าดัชนี FTSE 100 จะปิดขึ้นหรือลงที่เวลา 16:30 น. หรือไม่? Thierrys options trades on the FTSE 100 จะถูกโพสต์ในบล็อก e-Yield intraday forecast จะขึ้นอยู่กับรูปแบบคลื่นเอลเลียตที่แผ่กระจายขึ้นในช่วงวันทำการพร้อมกับตัวชี้วัดที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ e-Yields ได้แก่ Bti และ Top 20 Differential ระบบการให้คะแนนคำนวณความน่าจะเป็นของการย้ายที่เกิดขึ้นเมื่อความน่าจะเป็นของความสำเร็จสูงการแจ้งเตือนทางอีเมลจะถูกส่งออก นี่คือตัวอย่างล่าสุด: เราขายที่ 5970 เป้าหมาย 5900 หยุดขาดทุน 6010 ระดับความเชื่อมั่น 70 มันเป็นง่ายๆเป็นว่าเมื่อถึงเวลาที่จะทำกำไรมาคุณจะได้รับการแจ้งเตือนอื่น หากความน่าจะเป็นของการย้ายเกิดขึ้นไม่สูงพอเราจะไม่ค้า แต่เราจะส่งการแจ้งเตือนเพื่อแจ้งให้คุณทราบ การแจ้งเตือนของเราจะถูกส่งออกระหว่างเวลา 8.00-19.00 น. ราคาที่เสนอคือการกระจายการรีดหรือรีดเงินตามที่ บริษัท การเดิมพันแบบแพร่กระจายยกมา ระดับที่เราซื้อหรือขายเป็นคำสั่งซื้อที่ จำกัด ด้วยการซื้อขายระหว่างวันเราทำการค้าเงินสด FTSE 100 บางครั้งเรียกว่าเงินสด UK 100 เราไม่แนะนำให้ทำสัญญาซื้อขายในอนาคต (FTSE 100 มีนาคม, มิถุนายน, กันยายนหรือธันวาคม) เนื่องจาก Spread กว้างกว่าเงินสดหมุนเวียน ตัวอย่างการแจ้งเตือนในวันนี้: เราซื้อที่ 5890 จุดเป้าหมาย 5960 หยุดขาดทุน 5850 70 เป้าหมาย: ระดับที่เราจะปิดการซื้อขายและทำกำไร หยุดการสูญเสีย: ระดับที่เราจะลดการสูญเสียของเราถ้าเราไม่ถูกต้อง ความเชื่อมั่น: เรามีความมั่นใจในการทำนายการเคลื่อนไหวอย่างไร 60 มีความมั่นใจต่ำ 70 มีความมั่นใจสูง การเทรดแบบ Swing เราซื้อขาย intraday มาเกือบตลอดเวลา แต่บางครั้งเราอาจเปิดการค้าขายไว้สักวันหรือสองวัน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเราเห็นการย้ายครั้งใหญ่และเราอยู่ในตำแหน่งนี้แล้ว ในกรณีนี้เราจะส่งการแจ้งเตือนเพื่อแจ้งว่าเป้าหมายมีการเปลี่ยนแปลง เมื่อมีการซื้อขายระหว่างวันเราจะใช้เงินสดหรือเงินสด FTSE 100 เรียกว่า UK 100 cash (CMC), UK 100 DFT (City Index) หรือ FTSE 100 DFB (IG Index) ระดับทั้งหมดที่ระบุในการแจ้งเตือนในวันที่อ้างถึงเงินสด FTSE 100 e-Yield และผู้เขียนงานวิจัยไม่ได้ให้คำแนะนำส่วนตัว ข้อมูลนี้จัดทำขึ้นเพื่อช่วยให้นักลงทุนสามารถตัดสินใจลงทุนได้โดยไม่ต้องเป็นข้อเสนอแนะในการซื้อขายหรือจัดการลงทุน หากมีข้อสงสัยคุณควรขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาทางการเงินอิสระ การค้าทางการเงินและการแพร่กระจายการพนันมีความเสี่ยงสูงต่อเงินทุนของคุณและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย คาดการณ์เฉพาะกับเงินที่คุณสามารถจะสูญเสีย โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจถึงความเสี่ยงทั้งหมดและขอคำแนะนำโดยอิสระหากจำเป็นกรอกรายละเอียดของคุณตรงข้ามเพื่อสมัครบัญชีซื้อขายสาธิตของคุณ หรือหากคุณต้องการเปิดบัญชีออนไลน์โปรดไปที่หน้าใบสมัครบัญชีของเรา เมื่อใช้ Accendo Markets คุณสามารถซื้อขายดัชนี FTSE 100 ได้ 8216value per point8217 basis ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถทำดัชนีดัชนีได้มากกว่าหุ้นแต่ละดัชนี ในฐานะที่เป็นลูกค้าการค้าของ Accendo Markets FTSE 100 คุณจะสามารถเข้าถึงตลาดการเงินทั่วโลกได้หลายพันแห่งรวมทั้งหุ้นดัชนีสินค้าสกุลเงินสินค้าโภคภัณฑ์และอื่น ๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นผู้ค้าและนักวิเคราะห์ของเราจะช่วยคุณในการซื้อขาย ในฐานะลูกค้าคุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ประกอบวิชาชีพที่จะทำหน้าที่เป็นโบรกเกอร์ผู้จัดการบัญชีและครูสอนพิเศษของคุณทั้งหมดในที่เดียว การค้าขายกับส่วนบุคคล FTSE 100: คำแนะนำของคุณไปยัง บริษัท ชั้นนำหากคุณต้องการซื้อขายในตลาดหุ้นดัชนี FTSE 100 เป็นดัชนีที่มีประโยชน์ใน 100 บริษัท ชั้นนำที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน คำนวณโดย 8230 อ่านเพิ่มเติมด้านล่างวิธีการซื้อขาย FTSE 100 8230 กำลังมองหา บริษัท ที่มีมูลค่าตลาดมากที่สุด FTSE 100 เป็นที่นิยมมากที่สุดและใช้กันอย่างแพร่หลายในการเป็นตัวแทนของตลาดหุ้นในสหราชอาณาจักร ดัชนีมีการเผยแพร่ทุกๆ 15 วินาทีซึ่งหมายถึงสถานะของตลาดอยู่ตลอดเวลา เวลาทำการซื้อขายเริ่มตั้งแต่เวลา 08:00 ถึง 16:30 น. โดยมีค่าปิดที่ 16:35 FTSE 100 A History FTSE 100 ถูกนำมาใช้ตั้งแต่ต้นปีพ. ศ. 2527 และคิดเป็นร้อยละ 81 ของมูลค่าตลาดทั้งหมดของตลาดตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน ทุกไตรมาสของปี บริษัท ที่จดทะเบียนในดัชนี FTSE 100 จะได้รับการทบทวนและปรับปรุงเพื่อให้สอดคล้องกับสถิติมูลค่าตลาดล่าสุด กลุ่ม FTSE ซึ่งเดิมเป็น บริษัท ร่วมทุนระหว่าง London Stock Exchange และ Financial Times เป็น บริษัท อิสระที่รักษา FTSE 100 นอกจากนี้ยังมี FTSE 250 (250 บริษัท ใหญ่ ๆ ถัดไปหลังจาก FTSE 100) และ FTSE 350 ( FTSE 100 - วิธีการเริ่มต้นหากคุณต้องการเริ่มต้นการซื้อขายหลักทรัพย์ของ FTSE 100 หรือต้องการใช้แพลตฟอร์มใหม่ในการซื้อขายจากเรา Accenta Markets มีทางเลือกหลากหลายให้เหมาะกับความต้องการของคุณ วิธีหนึ่งที่คุณจะได้รับประโยชน์จาก FTSE 100 คือการแพร่กระจายผ่านการพนัน บัญชีเดิมพันแบบแพร่กระจายของเราอนุญาตให้คุณทำการค้าว่าหุ้นจะเพิ่มขึ้นหรือลดลงในดัชนี FTSE 100 หรือไม่ คุณเลือกจำนวนเงินที่ต้องการซื้อขายตามเกณฑ์ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณซื้อขายในราคา 20 ต่อจุดว่าหุ้นจะเพิ่มขึ้นในแต่ละจุดที่ตลาดเคลื่อนไปในความโปรดปรานของคุณคุณจะได้รับ 20 แต่ถ้ามูลค่าลดลงคุณจะสูญเสีย 20 ต่อจุดตลาดย้ายไป คุณ. เพื่อช่วยให้คุณสมบูรณ์แบบกลยุทธ์การเดิมพันแบบแพร่กระจายของคุณเรามีการสาธิตการเดิมพันแบบกระจายฟรีและคู่มือการเดิมพันแบบแพร่กระจาย เมื่อเปิดบัญชีคุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ประกอบการค้าส่วนบุคคลโดยเฉพาะซึ่งจะให้คำแนะนำและค่าเล่าเรียนในการใช้บริการของเราเพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากประสบการณ์การค้าของคุณ FTSE 100 - วิธีที่เราสามารถช่วยคุณได้อีกวิธีหนึ่งที่คุณสามารถซื้อขาย FTSE 100 ด้วยความช่วยเหลือของเราคือการทำสัญญาซื้อขายหุ้นหรือซื้อขาย CFD เรามีการทดลองใช้แพลตฟอร์มการซื้อขาย CFD ฟรีเพื่อให้คุณมีโอกาสฝึกการซื้อขายหรือเลือกเปิดบัญชี CFD เพื่อเริ่มซื้อขายสัญญาซื้อขายหลักทรัพย์ ความแตกต่างระหว่างการเปิดและปิดการซื้อขายในสินทรัพย์อ้างอิงจะจ่ายเป็นกำไรหรือขาดทุน FTSE 100 การบริหารความเสี่ยงความเสี่ยงในการขาดทุนด้วยการซื้อขาย CFD หมายความว่าแม้การลงทุนในปริมาณเล็กน้อยก็อาจให้ผลตอบแทนที่สูงมาก คุณมีตัวเลือกที่แตกต่างกันสำหรับการซื้อขายในดัชนี FTSE 100 แต่เราที่ Accendo Markets สามารถช่วยคุณวางแผนหาแนวทางที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณและทำหน้าที่เป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณเพื่อช่วยในการซื้อขายได้ดี คำถามใด ๆ CFD, spreadbetting และ spot FX เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์จากแอมป์อาจส่งผลให้เกิดการสูญเสียมากกว่าเงินฝากเริ่มแรกของคุณ พวกเขาไม่เหมาะสำหรับทุกคนดังนั้นโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจถึงความเสี่ยง มูลค่าของหุ้นอาจลดลงและขึ้นเพื่อที่คุณจะได้รับน้อยกว่าที่คุณลงทุน โทรศัพท์และบทสนทนาแชทออนไลน์อาจได้รับการตรวจสอบและบันทึกเพื่อวัตถุประสงค์ด้านกฎระเบียบและการฝึกอบรม เราให้บริการเหล่านี้เป็นสินทรัพย์อ้างอิงสำหรับ CFD และ Spreadbets หากต้องการดูข้อกำหนดและนโยบายของเราโปรดคลิกที่นี่เว็บไซต์นี้ไม่ได้มีไว้สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาหรือประเทศอื่นนอกสหราชอาณาจักร ไม่ได้มีไว้สำหรับใช้หรือแจกจ่ายให้กับบุคคลใดในเขตอำนาจศาลใด ๆ หรือประเทศที่ใช้หรือแจกจ่ายนั้นจะขัดต่อกฎหมายหรือข้อบังคับของท้องถิ่น ราคาในหน้านี้ล่าช้า เช่นเดียวกับเว็บไซต์อื่น ๆ เราใช้คุกกี้เพื่อจุดประสงค์ทางสถิติและเพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับการใช้อินเทอร์เน็ตโดยทั่วไป ช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากบริการของเราและช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการท่องเว็บของคุณ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุกกี้ที่เราใช้ดูนโยบายความเป็นส่วนตัวของเราภายใต้หัวเรื่อง How We Use Cookies เมื่อใช้เว็บไซต์นี้ถือว่าดีว่าคุณพอใจที่จะได้รับคุกกี้ทั้งหมดจาก Accendo Markets การลบคุกกี้อาจขัดขวางการทำงานของบางส่วนของเว็บไซต์นี้ สำหรับข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับคุกกี้และวิธีการลบโปรดคลิกที่นี่ Accendo Markets Ltd - 1 Alie Street, London, E1 8DE (UK) โทรศัพท์: 020 3051 7461 - บริษัท Accendo Markets Ltd. มีอำนาจและควบคุมโดย Financial Conduct Authority (FCA ) เลขที่ 475285 Accendo Markets Ltd. จดทะเบียนในอังกฤษและเวลส์หมายเลข 6417051 ลิขสิทธิ์ Accendo Markets Ltd 2015 สงวนลิขสิทธิ์ เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ แต่คุณสามารถเลือกไม่ถ้าคุณต้องการคลิกอ่านเพิ่มเติมดูอย่างใกล้ชิดที่บริการ FTSE โพสต์โดยมาร์คออสตินเมื่อ 27 เมษายน 2015 แนะนำที่นี่ที่การค้าแม่เหล็กที่เราได้รับการประสบความสำเร็จในการซื้อขาย FTSE มานานกว่า 10 ปีนี้และปัจจุบันอาศัยอยู่บนเกาะที่สวยงามของเกาะสมุยหรือบางครั้งใช้เวลาของเราในกรุงเทพฯ วันนี้เราต้องการแสดงให้คุณเห็นว่าบริการ FTSE จากสนามแม่เหล็กของเราทำงานอย่างไร เราจะพูดถึงสาเหตุที่มีอยู่วิธีการช่วยให้คุณและโดยเฉพาะสิ่งที่เกิดขึ้นในแต่ละวันด้วยตัวอย่างของข้อมูลที่เราส่งมา เราเน้นเฉพาะดัชนีและด้วยบริการ FTSE แบบแม่เหล็กของเราโดยเฉพาะ FTSE 100 และในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาได้สร้างความมั่งคั่งให้กับความรู้เกี่ยวกับการค้าขายตลาดนี้ได้สำเร็จ วัตถุประสงค์ของการบริการ FTSE แม่เหล็กคือการให้คุณเข้าถึงเฉพาะการค้าความน่าจะสูงเพื่อให้ทุกสัปดาห์คุณสามารถทำกำไรได้ตามที่เราทำ สมาชิกจะสามารถเข้าถึงกลยุทธ์การซื้อขายของเราผ่านทางอีเมลที่เปิดไว้ล่วงหน้าเท่านั้นนอกจากนี้ฉันยังจะให้อีเมลติดตามผลตามที่ต้องการตลอดทั้งวัน อีเมลเหล่านี้จะมีตรรกะอยู่เบื้องหลังกลยุทธ์การซื้อขายของฉันและให้การเข้าถึงกลยุทธ์และระบบที่ฉันได้เรียนรู้ในช่วงหลายปีเช่นการจัดการเงินและการบริหารความเสี่ยง เหล่านี้เป็นกุญแจสำคัญในการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ยังมีการจัดทำบทวิจารณ์อย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ความรู้ด้านการตลาดที่สำคัญและชุดการซื้อขายที่ฉันใช้อยู่ เป้าหมายของฉันคือไม่ให้บริการให้ทิปทุกวัน แต่เพื่อให้คุณเข้าใจตรรกะพื้นฐานและหลักการซื้อขายหลักทรัพย์ FTSE มีวัตถุประสงค์เพื่อให้คุณได้รับตำแหน่งที่คุณรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องตระหนักว่าในฐานะผู้ประกอบการค้าคุณต้องตัดสินใจเอง ฉันพูดถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรกเพราะเป็นความจริง นี่คือตัวอย่าง คุณเข้าสู่ตลาดบ่อยเพียงใดโดยพิจารณาจากคำแนะนำเพื่อทำหน้าที่เป็นอิสระต่อไปเท่านั้นความจริงคือรูปแบบการค้าที่คุณทำอยู่กับคุณ การตั้งอยู่ในส่วนนี้ของโลกทำให้เราได้เปรียบตามเวลา ตลาดเปิดที่นี่เวลา 14.00 น. ซึ่งหมายความว่าเรามีเวลามากมายก่อนวันทำการเพื่อวิเคราะห์ตลาดและเลือกธุรกิจการค้าที่เหมาะสมสำหรับคุณ โดยเฉลี่ยเราจะมองหาธุรกิจการค้าอย่างน้อย 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ การค้าเหล่านี้มักเป็นระยะเวลาสั้น ๆ จะช่วยคุณได้อย่างไรในแต่ละวันคุณจะได้รับรายงานจากตลาดก่อนเวลา 7.50 น. เน้นทิศทางระยะสั้นของ FTSE 100 ความคิดและเหตุผลของเราเกี่ยวกับธุรกิจการค้าที่มีศักยภาพและ MAGNET TRADE SET UP แม่เหล็กเป็นระบบเป้าหมายที่น่าจะเป็นไปได้สูง (80) ที่ FTSE กำลังมุ่งหน้าไปในวันนั้นและฉันขอเสนอชุดที่เฉพาะเจาะจงเพื่อให้คุณค้าขายในเวลา 8.00 น. หรือหลังจากนั้น เมื่อวางจำหน่ายแล้วหากการค้าต้องการการจัดการเพิ่มเติมฉันจะสื่อสารทางอีเมลเพื่อให้คุณสามารถใช้ชีวิตของคุณได้ นอกจากนี้คุณยังจะได้พบกับการคาดการณ์ระยะกลาง (MEDIUM TERM PROECST) 8211 องค์ประกอบนี้ของบริการจะระบุทิศทางระยะกลาง (2 วัน -2 สัปดาห์) ของ FTSE เพื่อช่วยในการซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณเอง ส่วนหนึ่งของบริการนี้เหมาะสำหรับการซื้อขายแบบแกว่งและจะช่วยผู้ค้าวางแผนการค้าของตนเอง ห้านาทีเช่นเดียวกับการเป็นระบบรายการที่มีประโยชน์ซึ่งบางครั้งฉันใช้เพื่อการค้าอย่างเป็นทางการบาร์ห้านาทีเป็นระบบขนาดเล็กที่เป็นของตัวเอง สำหรับผู้ที่ชอบการค้าค่อนข้างบ่อยนี้สามารถใช้เป็นส่วนใหญ่เป็นกลยุทธ์ entryexit วัตถุประสงค์คือเพื่อให้ปลอดความเสี่ยงโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และเพิ่มส่วนที่เหลือของการค้าโดยใช้การวิเคราะห์รายงานเพื่อเป็นแนวทาง ระบบสามารถใช้งานได้ทุกวันถ้าไม่มีการค้าอย่างเป็นทางการยกเว้นกรณีที่แนะนำให้หลีกเลี่ยง เราครอบคลุมรายละเอียดของระบบที่แน่นอนเมื่อคุณเข้าร่วม ตัวอย่างของข้อความอีเมลโปรดจำไว้ว่าเหล่านี้มาในเกี่ยวกับ 7.50 น. QE3 ได้รับการประกาศเมื่อคืนที่ผ่านมาเมื่อสิ้นสุดการประชุม FOMC และเราได้ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ ตลาดสามารถปรับตัวสูงขึ้นได้ดียิ่งกว่าสิ่งใดที่เราไม่ควรคาดหวังว่าตลาดจะไม่สามารถติดตามข่าวที่สำคัญได้เช่นนี้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับราคาที่มีอยู่ในตลาดแล้ว ดังนั้นเราจะปล่อยให้การกระทำของราคาให้เราเบาะแส หากตลาดปรับตัวลงต่ำกว่า 5875 ในวันนี้และอยู่ต่ำกว่า FTSE จะพยายามต่อสู้เหนือระดับ 5900 จุดอย่างไรก็ตามเราเห็นว่าราคาจะอยู่เหนือระดับ 5875 สำหรับชั่วโมงแรกในวันนี้แล้วเราอาจมีสัญญาณการซื้อที่รั้นอยู่ในมือของเรา MAGNET 8211 5880 8211 เราสามารถขายหุ้น 8AM ได้หากเปิดสูงกว่า 5900 รายทำกำไรได้ครึ่งหนึ่งที่ 5897 และย้ายระดับความเสี่ยงไปยังรายการ ใช้เวลาที่เหลืออีกครึ่งหนึ่งของการซื้อขายที่ 5880 ระดับความเสี่ยงเริ่มต้นคือ 17 จุดจากราคาเปิด 8.00 น. LIFESTYLE 8211 ระดับความเสี่ยงอยู่ที่ 17 คะแนนจากราคาเปิด 8AM 5 MIN BAR SYSTEM N0.2 สามารถใช้งานได้ แต่ต้องหยุดชะงัก มองหาการดำเนินการในช่วงครึ่งหลังของการค้า การคาดการณ์ระยะปานกลาง 8211 เป็นกลางซึ่งอาจดูเหมือนค่อนข้างซับซ้อนในการอ่านครั้งแรก แต่คุณจะใช้การถอดรหัสข้อความอีเมลเหล่านี้ไม่นานดังนั้นอย่ากังวลหากสิ่งใดไม่ชัดเจน นี่คือรายละเอียด: เราเริ่มต้นด้วยข้อมูลเบื้องหลังทั่วไปเพื่อตั้งบริบท จากนั้นเราก็กล่าวว่าหากตลาดปรับตัวลดลงมาต่ำกว่า 5875 จากนั้นก็น่าจะหยาบคายสำหรับตลาด ถ้ามันอยู่เหนือ 5875 สำหรับชั่วโมงแล้ววัวอยู่ในการควบคุม ดังนั้นทันทีที่คุณเห็นคุณมีข้อมูลการซื้อขายบางอย่างที่นั่น MAGNET เป็น 5880 ซึ่งหมายความว่า FTSE มีโอกาสที่แข็งแกร่ง (80) ในการเข้าถึงเป้าหมายดังกล่าว คำแนะนำในเรื่องนี้มีความชัดเจน หาก FTSE เปิดเหนือ 5900 เราจะขาย FTSE หากถึง 5897 เราจะปิดครึ่งหนึ่งของเราโดยการซื้อ FTSE ที่ครึ่งหนึ่งของขนาดที่เราขายได้ที่ เช่น. ถ้าเราขายที่ 10 จุดเราซื้อที่ 5 จุด) จากนั้นถ้า FTSE ยังคงลดลงไปที่ 5880 (แม่เหล็ก) เราจะปิดส่วนที่เหลือของตำแหน่งของเราและทำกำไรต่อไป เมื่อเราเข้าสู่การค้าเราจะตั้งความเสี่ยงสูงสุดถึง 17 คะแนนจากรายการ การค้า LIFESTYLE มีความคล้ายคลึง แต่ง่ายกว่า เราขายหุ้นที่เปิดถ้า FTSE เปิดสูงกว่า 5900 เราไม่พอใจกับผลกำไรเพียงครึ่งเดียว (เพราะนั่นหมายถึงจำนวนการดูหน้าจอที่แน่นอน) แทนที่จะให้เราตั้งค่าความเสี่ยงสูงสุดเพียง 17 จุดจากจุดเริ่มต้นและกำหนดเป้าหมายเป็นแม่เหล็ก 5880) ระบบแท่งห้านาทีดูรายละเอียดเพิ่มเติมจากชุดสตาร์ท เราจะกำหนดจุดเข้า 2 จุดด้านล่างด้านล่างของแถบ 5 นาทีแรกเพื่อให้ทันกับข้อขัดข้อง เราใช้พารามิเตอร์ความเสี่ยงที่ระบุไว้ในระบบ ปานกลาง ForecastI ฉันไม่ได้มีมุมมองที่แข็งแกร่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ในอีเมลนี้ ระยะปานกลางหมายถึง 2 วัน 2 สัปดาห์ จะเน้นถึงแนวโน้มหลักของดัชนี FTSE และดัชนีที่กำหนดเป้าหมายในช่วงนี้ นี่คืออีกตัวอย่างหนึ่งของอีเมลที่ออกไปและประสบความสำเร็จอย่างมาก นี่เป็นเพียงการตอบรับเดียวกับสมาชิกจำนวนมากของเราหากคุณต้องการเข้าร่วมบริการครึ่งราคาโปรดคลิกที่นี่. สัญญาณ FTSE Average Moving ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เป็นตัวบ่งชี้ในการวิเคราะห์ทางเทคนิคที่ใช้บ่อยๆเพื่อช่วยในการกรองเสียงรบกวนที่เกี่ยวข้อง การเคลื่อนไหว FTSE กับการผันผวนของราคาแบบสุ่ม ทำให้ราคาดีขึ้น ขึ้นอยู่กับราคา FTSE ที่ผ่านมาค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ถือว่าเป็นตัวบ่งชี้ที่มีแนวโน้มดังต่อไปนี้ ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบ FTSE เป็นค่าเฉลี่ยที่ง่ายต่อการกำหนดช่วงเวลาของการรักษาความปลอดภัย ค่าเฉลี่ยการเคลื่อนที่แบบเสวนาให้ราคาที่สูงกว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ ค่าเฉลี่ยที่ใช้ทั่วไปเพื่อกำหนดระดับการสนับสนุนและความต้านทานตลอดจนระบุทิศทางของแนวโน้ม

No comments:

Post a Comment